SCAN DOWNLOAD

Cẩm nang chơi game Siêu Anh Hùng

Các bạn mới lần đầu chơi game SAH chắc hẳn sẽ thắc mắc game này chơi như thế nào? Có mẹo gì không? Nhiệm vụ làm thế nào? Hôm nay mình sẽ chia sẻ một ít kinh nghiệm với các bạn nhé!!

Lúc tạo acc xong có cái cửa hàng khuyến mãi, thời gian chỉ có 1 giờ thôi, không mua là mất, các bạn nên mua 1 tấm thẻ Vàng vạn năng giá 100 xu trước, rồi lấy 300 Xu mua thẻ Vàng tinh tinh 500.

Pháo Linh Hoàn của Goku +20% ma công, YuYu Hakusho cũng có thể mở vận mệnh +20%, pháo linh hoàn tăng đến Lv25 xong có thể nhận Uchiha rất đáng mua, Còn pháo linh hoàn nạp tiền xong có cửa hàng xuất hiện, giá 1200 xu cũng rất đáng mua.

Các bạn cũng nên mua thẻ tháng, canh đồng hồ lúc 11:58 là vào game, bay thẳng vào cửa hàng khuyến mãi mua hàng ngay, ngon bổ rẻ nhưng phải nhanh tay.

Đánh Titan

Mỗi ngày canh giờ 12h:55 và 19:55 online để lấy 50 thể lực, xong rồi đi đánh Titan, lúc đánh thì đem đứa dmg mạnh nhất lên góc trái trên, đem đứa có hồi sinh xuống góc phải dưới, may mắn thì có thể hồi sinh 1 lần, ra thêm 1 đòn rồi ngủm. Lúc đánh Titan nhớ kĩ đến phút 59 phải liều mạng nhấp vô tham chiến bởi hoạt động có thể bị chậm giờ so với bên ngoài, cứ đề phòng cho chắc. Cái gì nhảy qua được thì nhảy, thời gian CD đánh boss tính từ lúc bạn nhấp chiến đấu, CD 60 giây.

Cửa hàng siêu năng

Thường xuyên vô cửa hàng siêu năng xem thử, nếu có thẻ Vàng thì cũng đừng vội, phải xem tác dụng của nó với đội của mình, có thể tham khảo năng tinh và sao, dùng bình Lam mua, đừng dùng bình vàng, bình vàng thẻ tím phân giải 0-100, thẻ vàng 0-1000, phân giải thẻ tím hoặc thẻ vàng vạn năng đều được. Giá bán thẻ vàng tạo mới ra là 15000 hoặc 20000 Lam, cái này phải xem ăn ở thế nào.

Thường ngày

Không có gì để nói, chỉ chú ý vụ đánh Titan kiếm 1 ngày 100 xu. Ai đánh Titan rớt mạng bị lỗi thì liên hệ GM, giải quyết cũng nhanh thôi. Kiếm 25 điểm rất khó nhưng nếu 3 lần đều làm hết +5 sẽ được 15 điểm, cuối cùng là 2 lần dùng xu tạo mới, xong sẽ kiếm được 200 sao.

Hoạt động

Ở đây lưu ý chút, EXP Thần Thú nếu bạn có 70k Lực chiến thì có thể thử đánh chế độ khó yêu cầu 200k Lực chiến xem sao. Còn Thử Thách Sinh tồn và Cuộc chiến giành tài nguyên hơi khó, chưa đánh qua ải 40 thì ít đồ ngon nên ai không qua được cũng không cần tiếc.

Mấy hoạt động trên đây khi đánh anh hùng đều nhận được EXP, nhưng nhân vật chính thì không có EXP.

Đấu trường

Đấu trường đa số là NPC, lực chiến tụi nó cũng thổi phồng nhiều, ví dụ như NPC ghi 100k lực chiến thì bạn lực chiến tầm 50-70k là đủ. Nhưng có 1 số người đặt tên giống NPC nên bạn phải cẩn thận! Phần thưởng đấu trường cũng khá ngon. Huân chương để đổi đồ, mình thì đổi thức ăn với thẻ vàng vạn năng, nhớ đừng đổi lấy Quỷ hút máu, giá của nó bằng 3 cái thẻ vàng vạn năng rồi!

Kĩ năng anh hùng

Phiên bản hiện giờ thì hệ Lửa là dmg mạnh nhất: bình xăng- bình chữa cháy, mưa lửa

Mưa lửa đánh AOE nên chú ý chút, sát thương muốn cao thì ma công toàn đội của bạn phải cao, bình xăng đánh rất thấm, nhưng songoku ma công phải cao, còn bình chữa cháy thì nên kết hợp với anh hùng hệ lửa. Hệ lửa tuy dmg cao nhưng cũng không phải vô đối, mỗi hệ đều có ưu thế riêng.

Liên minh

Cố gắng kiếm liên minh mạnh để vào, siêng năng cống hiến sắt, cờ chiến, liên minh Lv5 có thể tăng thuộc tính bản thân trong bản đồ trung lập và đánh Titan, Lv10 có thể tăng thuộc tính bản đồ hoặc hoạt động gì đó nữa thì phải. Nhớ torng cửa hàng đừng mua mảnh zombie, mua thẳng con zombie luôn.

Vượt ải

Thức ăn và thủy tinh là 2 vật tư cần cho sau này. Có một số yêu cầu party để đi, dồn lại 5,10 cái rồi đi một lần.

Trợ uy

Cái này chơi sẽ biết