SCAN DOWNLOAD

Nếu ai yêu thích Comic của Marvel hoặc phim điện ảnh Hollywood thi hẳn đều biết anh chàng bác học tài năng nhưng cũng không kém phần điên cuồng đập phá mỗi khi mất kiểm soát bản thân và biến thành gã khổng lồ xanh này rồi.

Một trong những siêu anh hùng được ưa thích của tôi trên màn ảnh dù không được xuất hiện nhiều nhưng không thể phủ nhận độ hot của nhân vật này.


Trong game Siêu Anh Hùng Hulk của chúng ta là một gã khổng lồ chính hiệu với dàn kỹ năng thể hiện đúng chất "Khổng lồ", "To Xác" hay "Bia Thịt".


Cách sở hữu:

Chúng ta có thể dễ dàng sở hữu anh chàng khi nhận quà đăng nhập ngày thứ 14 sau khi chơi game hoặc là thông qua cửa hàng bụi ( 3750 Bụi Cường Năng cho 5 mảnh sau khi dùng thẻ đổi mới hoặc tiêu phí 20 kim cương )

Và giờ cùng xem qua dàn kỹ năng làm lên tên tuổi Hulk một "Bia Thịt" đúng nghĩa.


Kỹ Năng:

  - Kỹ năng thứ 1 : Phòng Ngự Siêu Cường



     Một kỹ năng phòng ngự trâu bò nhận được ngay khi Hulk ở cấp độ lv1. Khởi đầu lv1 với mức giảm 10% sát thương, tăng cường thêm 1% theo mỗi lv ( max là đạt được giảm 40% sát thương ).Tỷ lệ xuất chiêu là 50% ở mức tiến hóa 0, 100% ở mức tiền hóa 9. Với mỗi hiệp kích hoạt được 1 lần tại mức tiến hóa thấp và được tăng thêm số lần tại mức tiến hóa 16. Kỹ năng này hồi chiêu là 1 hiệp nên Hulk có thể kích phát liên tục mỗi hiệp.


- Kỹ năng thứ 2 : Hồi Phục Tự Nhiên




 Cũng là một kỹ năng dạng Bia Thịt, giúp cho Hulk hồi phục lại một lượng lớn máu dựa theo % vật công của bản thân.

Kỹ năng này có thể mở khóa khi Hulk đạt tới tiến hóa +3 ,khởi đầu lv1 là hồi phục 1 lượng máu tương đương với 84% vật công bản thân, mỗi tăng 1 lv sẽ tăng lượng máu được hồi phục thêm 4% ( max là hồi phục máu theo 200% vật công bản thân ). Và đây cũng là một kỹ năng có thể tái sử dụng mỗi hiệp do hồi chiêu chỉ là 1 hiệp với cái giá là giảm 20% lượng hồi phục sau mỗi hiệp. Tỷ lệ xuất chiêu là 50% khi mới mở khóa ở tiến hóa 3 và là 100% ở cấp tiến hóa 11.

Nhưng điểm bất lợi là kỹ năng số 2 chỉ có tác dụng trong 7 lượt đầu tiên


- Kỹ năng thứ 3 : Cực Phẫn



Đây là kỹ năng công kích duy nhất của Hulk , một kỹ năng vô cùng hữu dụng khi có khả năng công kích xuyên thấu hàng ngang 2 mục tiêu đồng thời làm choáng 100%. Kỹ năng này mở khóa khi Hulk tiến hóa lên + 6, khởi đầu lv1 gây sát thương vật lý tương đương với 101% vật công. Mỗi tăng 1 lv sẽ tăng 1% lượng sát thương vật lý ( max là 130%). Kỹ năng có tỷ lệ xuất chiêu là 50% ở mức tiến hóa + 6 và 100% ở mức tiến hóa + 13. Với khả năng hồi chiêu sau 3 hiệp ở mức tiến hóa + 6 và hồi chiêu sau 2 hiệp ở mức tiến hóa 23.

Với một dàn kỹ năng như trên ta có thể thấy Hulk quả là một bia thịt đúng nghĩa, có nhiệm vụ đứng trước tank cho các Anh Hùng có khả năng sát thương cao ở hàng sau. Đây là một Anh Hùng rất cần thiết cho việc vượt ải Thử Thách Sinh Tồn, Kho Báu Roger ,Đường Anh Hùng hay 2 hoạt động kiếm mảnh Anh Hùng ( mức độ khó nhất ) mở ở cấp lv 15 - 35.

Với 2 kỹ năng bị động hỗ trợ sống sót ta dễ dàng nhận thấy Hulk sẽ phải đứng vị trí hàng trước trong trận hình rồi. Sở hữu thêm một bộ trang bị cấp cao và dàn kỹ năng ( 1 - 2 nên max sớm ) Hulk có thể trở nên hết sức trâu bò giúp cho ta tham gia hoạt động dễ hơn, kiếm được thêm nhiều tài nguyên để phát triển cho các Anh Hùng khác.


Duyên phận:



Trang bị Vận Mệnh Yên Diệt:

Yên Diệt Đao - Yên Diệt Khải Giáp - Yên Diệt Quang - Yên Diệt Giày.




Chuyển Sinh

Khi Hulk đạt tới mức lv nhất định ( 50, 60, 70, 80, 90 ) ta có thể dùng nguyên liệu chuyển sinh để chuyển sinh Hulk

tăng cao năng lực.

- Chuyển sinh mức độ 1 :

Tại lv50 giúp tăng 15% giới hạn máu tối đa và cường hóa kỹ năng 1 ( giảm thêm 10% sát thương phải nhận )




- Chuyển sinh mức độ 2 :

Tại lv60 giúp tăng 15% giới hạn máu tối đa và cường hóa kỹ năng 2 (hiệu quả hồi phục của kỹ năng sẽ không bị giảm sau mỗi hiệp nữa )



- Chuyển sinh mức độ 3 :

Tại lv70 giúp tăng 15% giới hạn máu tối đa và cường hóa kỹ năng 3 (Cực phẫn sẽ gây sát thương cho kẻ địch đầu tiên bằng 200% vật công )


- Chuyển sinh mức độ 4 :

Tại lv80 giúp tăng 15% giới hạn máu tối đa và tăng 20% miễn giảm sát thương.


- Chuyển sinh mức độ 5 :

Tại lv90 giúp tăng 15% giới hạn máu tối đa và tăng 10% miễn giảm sát thương.


Và như vậy ta đã biết được tất cả thông tin về Hulk ở bên trên. Dễ dang có thể thấy được :

+ Ưu điểm:

              - Trâu bò với khả năng miễn giảm sát thương và hồi phục máu cao trong mỗi hiệp.

               - Có khả năng làm choáng 100% cho 2 mục tiêu hàng ngang, giúp kiềm chế tốt 1 hiệp cho đồng đội ở sau gây sát thương.

               - Bộ kỹ năng hỗ trợ tốt khi đi các Hoạt Động ở độ khó cao

               - Duyên phận với các anh hùng khác có thể kiếm được thông qua các hoạt động hoặc cửa hàng bụi.

               - Mức chuyển sinh cao sẽ tăng cường tối đa hiệu quả tank cho Hulk qua các kỹ năng và thuộc tính.

+ Nhược điểm:

               - Do tăng cường tối đa khả năng tank trâu bò nên sát thương và tốc độ của Hulk hơi kém, Kỹ năng công kích duy nhất sát thương hàng ngang công kích cũng yếu.

               - Duyên phận với các Anh Hùng khác dễ kiếm nhưng lại gồm nhiều nhân vật vô dụng ( xài lúc đầu mà về sau phế như Ace, Người sắt, Đội trưởng, Đầu Tam Giác...do chỗ trống còn ko đủ để kích duyên cho các Anh Hùng chủ lực chính như Songoku, Madara, Ichigo hoặc là ko đủ bụi mở ô trống trợ uy....)

               - Bộ trang bị vận mệnh cũng khó kiếm được (ngoại trừ Yên Diệt Khải Giáp có thể tích điểm cống hiến liên minh đổi 1 cái duy nhất) còn lại thì phải kiếm được qua mở rương báu, hoạt động, vượt ải may mắn rớt 1 mảnh (cái này do "nhân phẩm ăn ở" của từng người mà đỏ đen thôi ^_^ ) chưa kể có thì cũng kích hoạt cho Ichigo nếu có.

               - Độ trâu bò của Hulk dựa vào việc mọi người "Độ" anh chàng này lên tới mức nào (Tiến hóa, đồ đạc cường hóa tinh luyện, cải tạo v.v....)

               - Vô cùng phế khi đánh Boss thế giới Titan ( boss đánh 1 hit lên tiên thì trâu với bò cũng nằm ^_^ )


Cách sử dụng và vị trí trong đội hình:

Như vậy là tổng hợp cái "Ngon" hay "Không Ngon" của vị Anh Hùng sở hữu chiếc quần đùi thần khí Hulk này lại ta thấy Hulk trâu thì trâu đấy nhưng mà cần phải đầu tư và kiên nhẫn do lúc đầu không mạnh mà cần phải "Độ" nhiều mặt. Theo mình nhận thấy thì Hulk là một Anh Hùng có tiềm lực ( Tank trâu, hỗ trợ choáng phe địch kiềm chế 1 hiệp cho phe ta công kích ) nhưng chỉ khi các Anh Hùng chủ lực gây sát thương chính đã không còn khả năng tăng cường ( hoặc khó tăng cường như max cải tạo, tiến hóa 16+ trở lên ).

   Chỉ nên mang Hulk vào đội hình chính làm Tank khi tham gia Hoạt Động "Thử thách sinh tồn" do các hoạt động đó cần một tank bảo vệ hàng sau công kích khi mà quái chủ yếu là đánh thường hoặc kỹ năng đơn thể vào hàng đầu thì Hulk phát huy hết khả năng tank ở hàng đầu ( khi đó nên thêm các Anh Hùng kích duyên cho Hulk ở trợ uy để nâng cao Phòng Ngự và Máu để tank cho hàng sau như Songoku, Ichigo đánh )

   Còn như các hoạt động khác như Kho Báu Roger, Đường Anh Hùng hay Đấu trường thì ta cần đội hình chủ yếu là Nhanh - Mạnh để kết thúc phe địch một cách nhanh nhất nên Hulk không phát huy vai trò của mình nhiều. ( Do quái - người chơi trong pvp chủ yếu là các Anh Hùng sử dụng nhiều kỹ năng Quần Công hoặc Xuyên Thấu hàng ngang tấn công Anh Hùng hàng sau nên Hulk trở nên phế)

Hoạt động titan và boss Gozila: Khi chuyển sinh 4 trở lên Hulk thực sự sánh ngang với huyền thoại YUYU với khả năng chịu được 4>5 lượt boss. Thực sự là 1 tướng cực tốt để leo hạng boss titan và Gozila


Kết luận : Hulk là một Anh Hùng cần đầu tư rất nhiều về mọi mặt để cho vào đội hình chính tham ra mọi hoạt động phụ bản cũng như đấu trường. Không thích hợp cho những người mới chơi chưa có nhiều hiểu biết về Siêu Anh Hùng hoặc là những người ko có điều kiện nạp thẻ nhiều để đầu tư cường hóa Anh Hùng. Mà nên tích góp các mảnh vả thẻ Hulk lại cường hóa dần dần sau khi đội hình chính chủ lực đủ mạnh thì có thể thêm vào khi đi hoạt động Thử Thách Sinh Tồn còn lại thẻ đỏ thì nên để tiến hóa các Anh Hùng khác dùng được cho nhiều Hoạt Động như Songoku, Madara, Phượng Hoàng, Ichigo v.v...